Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Nhấn mí hay còn gọi là bấm mí, là phương pháp tạo đôi mắt hai mí với đường viền mí tự nhiên, đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng có thể nhấn mí mắt vĩnh viễn.

Các bạn có thể xem thêm:

>> có nên nhấn mí mắt không

>> nhấn mí hàn quốc bao nhiêu tiền

Nhấn mí là giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt hai mí

Các phương pháp nhấn mí mắt phổ biến hiện nay

Thẩm mỹ nhấn mí là một trong những phương pháp làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Bỏi vì nó không chỉ có khả năng tạo đôi mắt bồ câu với hai mí đẹp như tự nhiên mà nó còn là giải phải khắc phục nhược điểm của những đôi mắt 1 mí, mí lót hay mí không đều nhau. Chỉ đối với những trường hợp mí mắt có ít hoặc không có da chùng, mỡ thừa thì khi thực hiện phương pháp nhấn mí mắt vĩnh viễn mới mang lại kết quả cao.

Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ thế giới đang phổ biến hai phương pháp nhấn mí đó là:

- Nhấn mí Hàn Quốc

- Nhấn mí Dove Eyes

Mặc dù xét về thao tác kỹ thuật thì mỗi một phương pháp sẽ có những điểm đặc trưng riêng biệt. Tuy nhiên, về cơ bản, cả hai phương pháp này đều chỉ tác động vào phần da bên ngoài vùng mí mắt, hoàn toàn không xâm lấn, không để lại sẹo, biến chứng.

Phương pháp nào nhấn mí mắt vĩnh viễn?

Để xác định được phương pháp nhấn mí mắt vĩnh viễn, chúng ta có thể so sánh kỹ thuật thực hiện giữa hai công nghệ bấm mí phổ biến nhất hiện nay:

- Kỹ thuật thực hiện bấm mí mắt Dove Eyes: Chuyên gia sau khi đã xác định và đo vẽ được đường viền mí mắt mới sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng bấm mí dựa theo các cung đường đã định sẵn, tạo sự liên kết giữa sụn mi mắt và nếp mí thông qua việc luồn chỉ thẩm mĩ liên tục giữa các điểm nhấn mí từ đó cố định chắc chắn nếp mí mới.

- Kỹ thuật thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc: Thao tác kỹ thuật thực hiện phương pháp này đơn giản hơn rất nhiều. Thông qua những cung đường mí mới được định sẵn, chuyên gia sẽ nhấn mí bằng cách khâu cố định da và cơ nâng mi.

Quy trình khép kín của phương pháp nhấn mí

Có thể nhận thấy, sụn mi mắt là phần sụn vững chắc, tồn tại vĩnh viễn nên khi đính phần nếp mí vào vị trí này, kết quả của thẩm mỹ bấm mí cũng được duy trì vĩnh viễn. Còn đối với phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc thông thường, phần nếp mí mới sẽ bị mờ dần đi do quá trình hoạt động của cơ nâng mi. Chính vì thế, kết quả của phương pháp này chỉ duy trì lâu dài chứ không thể tồn tại vĩnh viễn.

Chính những đặc điểm khác biệt trong thao tác kỹ thuật đã tạo “tuổi thọ” khác nhau của kết quả nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Dove Eyes. Mặc dù vậy, cả hai phương pháp này đều được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn, tính thẩm mỹ, tạo được đôi mắt bồ câu to, tròn, thu hút với hai mí sắc nét, tinh tế.

Hiện tại, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong số ít những trung tâm thẩm mỹ đi đầu trong việc cung cấp cả hai phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc và nhấn mí Dove Eyes Hàn Quốc theo quy trình kỹ thuật đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét