Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Câu hỏi

Xin chào bác sĩ TMV Kangnam. Tôi là Bích Nguyệt. Năm nay tôi vừa bước sang tuổi 40. Tuổi 40 da tôi bắt đầu lão hóa. Đặc biệt là vùng mí mắt trên có khá nhiều da chùng. Mặc dù hiện tại không ảnh hưởng tới tầm nhìn của mắt. Nhưng đôi mắt nhiều nếp nhăn nên khi nhìn vào gương tôi thấy mình rất già. Tôi có xem trên mạng thấy công nghệ cắt mí mắt. Nhưng tôi đang băn khoăn không biết có nên phẫu thuật cắt mí mắt không vì tôi sợ ảnh hưởng tới thị lực của mắt. Mong bác sĩ tư vấn thêm cho tôi.

Trả lời
Xin chào chị Bích Nguyêt. Cảm ơn chị đã gửi thắc mắc của chị tới chúng tôi. Về băn khoăn "không biết có nên phẫu thuật cắt mí mắt không vì sợ ảnh hưởng tới thị lực" của chị. Chúng tôi giúp chị giải đáp như sau:
Ở độ tuổi của chị, sự lão hóa của da là điều bình thường và không tránh khỏi ở lứa tuổi này. Đặc biệt, với những người không biết chăm sóc da hay phải tiếp xúc nhiều với các tác nhân như màn hình máy tính... lại khiến da càng nhanh lão hóa hơn. Biện pháp khắc phục tốt nhất cho trường hợp của chị chính là phẫu thuật cắt mí mắt. Với biện pháp này chị sẽ nhanh chóng loại bỏ được lượng da chùng, da thừa mí mắt. Giúp đôi mắt trở lại với đôi mắt 2 mí khỏe khoắn, trẻ trung không da chùng thường ngày.
Đôi mắt trẻ trung sau cắt mí mắt tại TMV Kangnam
Về lo lắng ảnh hưởng đến thị lực mắt của chị. Chúng tôi xin khẳng định với chị rằng phẫu thuật cắt mí mắt không hề ảnh hưởng tới thị lực. Bởi phẫu thuật cắt mí mắt chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản tác động lên phần mí mắt trên, không hề can thiệp sâu hơn. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện rất nhẹ nhàng, chính xác và khéo léo bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ. Các bác sĩ sẽ đảm bảo kỹ thuật cắt mí được tiến hành an toàn tuyệt đối, cắt mắt 2 mí to tròn và đẹp tự nhiên.
Để biết thêm chi tiết về dịch vụ mời chị tham khảo tại website: catmimat.com hoặc gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn kỹ hơn từ bác sĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét