Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Xăm hình là một nghệ thuật mới nổi hiện nay. Nhưng vì một số lý do cá nhân mà bạn phải xóa đi hình xăm của mình. Nhưng bạn không biết phương pháp xóa hình xăm nào an toàn và hiệu quả. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn phương pháp xóa hình xăm rất an toàn và hiệu quả.

Những phương pháp xóa hình xăm tại nhà bằng tự nhiên mà bạn có thể thực hiện hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Hãy cùng khám phá những cách xóa xăm nhé:

Xóa hình xăm bằng muối biển

Muối là một gia vị không thể thiếu trong bếp của mỗi gia đình nó là một vị không thể thiếu trong những món mặn của chúng ta và nó cũng có tác dụng giúp bạn xóa đi những hình xăm đã cũ phai màu hoặc những hình xăm hỏng. Với lượng Clo trong muối sẽ giúp bạn xóa xăm nhanh chóng. Hãy cùng thực hiện theo cách dưới đây nhé.
Nguyên liệu:
- 2 thìa muối( bạn nên sử dụng muối hạt nhỏ để tránh sự trà sát mạnh làm da tổn thương)
Cách thực hiện:
Bước 1: Làm sạch vùng da chứa hình xăm bằng xà bông.
Bước 2: Cho muối vào bát nhỏ khuấy đều
Bước 3: Nhúng miếng bông nhỏ vào bát muối vừa pha, chà sát đều lên vùng da xăm khoảng 30 phút.
Bước 4: Để khô tự nhiên sau 2 tiếng thì đi rửa với nước sạch. Màu mực sẽ phai dần ra nước.
Cứ tiếp tục kiên trì làm nhiều lần thì vết xăm sẽ sạch hoàn toàn nhé bạn. Đây là một phương pháp xóa hình xăm an toàn nhé.

Phương pháp xóa xăm bằng muối và chanh

Minh họa cách xóa xăm đơn giản với chanh và muối
Xóa xăm tại nhà đơn giản với chanh và muối
Cách xóa hình xăm đơn giản tại nhà khá đơn giản và mang lại hiệu quả xóa xăm. Tuy nhiên cách xóa xăm này để thực hiện thành công, bạn phải mất nhiều thời gian và chịu đau đớn. Clo và Natri chứa trong muối sẽ được ngấm vào vùng da để loại bỏ màu mực trên da, đồng thời lấy đi một lớp da trên cùng để loại bỏ hình xăm khỏi cơ thể.
Nguyên liệu:
- Muối sạch
- Chanh tươi
Cách thực hiện:
Bước 1: Bạn pha khoảng 1/2 nước cốt chanh tươi và 2 thìa cafe muối.
Bước 2: Thoa hỗn hợp vừa pha lên vùng da cần xóa xăm, chà xát nhẹ nhàng lên hình xăm liên tục theo hình tròn trong vòng 20 phút. Tiếp tục để hỗn hợp lưu lại trên da 1 tiếng rồi hãy rửa sạch với nước.
Sau khi thực hiện thì vết xăm của bạn sẽ dần nhạt đi và biến mất. hãy chăm chỉ thực hiện để đạt được thành công nhé.

Xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning

Theo các chuyên gia về điều trị da thẩm mỹ đánh giá, xóa xăm bằng Laser Toning là một công nghệ ưu việt nhất hiện nay điều trị xóa xăm triệt để và an toàn nhất, không gây tổn thương vùng da điều trị.
Công nghệ Laser Laser Toning có các bước sóng chuyên biệt, năng lượng và tần số cao tác động xuyên sâu chọn lọc và linh hoạt lên vùng da xóa xăm, vì thế không để lại sẹo không làm thay đổi sắc tố da ban đầu. Ngoài ra công nghệ Laser Toning đã được cấp chứng nhận FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu)... và được áp dụng tại nhiều nước pháp triển, được khách hàng tin dùng và sử dụng Laser Toning là cách hữu hiệu nhất xóa đi những vết xăm trên cơ thể.
Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê áp dụng công nghệ Laser Toning thành công trong điều trị xóa xăm không để lại sẹo . Chúng tôi xin cam kết với khách hàng sẽ điều trị xóa xăm triệt để 100% các loại hình xăm trong thời gian ngắn nhất không để lại sẹo và không mất đi sắc tốt da ban đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét