Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Cách chữa hôi nách bằng lá trầu không cực hay hoặc kết hợp lá trầu với gừng, chanh giúp trị hôi nách vĩnh viễn, xóa bỏ nỗi lo, mặc cảm của người bị bệnh hôi nách lâu năm

Vì sao trầu không giúp trị hôi nách?

Lá trầu không  từ xưa đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam nó đã được đưa vào câu truyện cổ tích cảm động và không thể thiếu trong phong tục cưới xin của chúng ta. Không chỉ có thế lá trầu không cũng được nhiều chị em tận dụng trong việc làm đẹp và trị bệnh hôi nách. Trong lá trầu chứa một lượng hợp chất phenol khá dồi dào có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hôi mạnh nên nó rất thích hợp sử dụng trong điều trị căn bệnh gây mùi cho vùng nách của chị em.

Cách chữa hôi nách bằng lá trầu không cực hay

Hôi nách là một căn bệnh về vi khuẩn, nó khiến cho nhiều bạn bị mặc cảm khi ở những nơi đông người. Hãy cùng chúng tôi xoá bỏ nỗi lo muôn thuở đó với những cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà.
Hôi nách không chỉ xảy ra ở nam giới không mà cả nữ giới cũng có khả năng mắc phải bệnh này. Người mắc phải bệnh rất dễ ngại ngùng khi có mặt ở những nơi đông người. Dưới đây sẽ là những bí quyết được đúc kết từ các chuyên gia về những cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà.
cach-chua-hoi-nach-bang-la-trau-khong
Trầu không là loài cây được trồng khá rộng rãi và có đặc tính mọc rất nhanh. Trong trầu lá trầu không có chứa khá nhiều khoáng chất , vitamin C , đường và tinh dầu.
Vitamin C trong lá trầu có tác dụng làm trắng sáng và se khít lỗ chân lông . Tinh dầu trong lá trầu không thuộc nhóm khoa học phenol có tính kháng sinh mạnh , sát trùng và ức chế nhiều loại vi khuẩn . Chính vì vậy, lá trầu không có tác dụng khử mùi và trị hôi nách khá hiệu quả.
Bạn có thể lựa chọn một trong  cách trị bệnh hôi nách từ lá trầu không dưới đây.

1/ Trị hôi nách lá trầu không kết hợp với gừng

Nước cốt của củ gừng sau khi giã nhuyễn kết hợp với bã trầu không giã nát bôi vào nách. Làm đều đặn sẽ giúp loại bỏ mùi hôi, giúp cho nách khô thoáng dễ chịu.

2/ Nước cốt chanh kết hợp với lá trầu không

Kết hợp chanh tươi với là trầu có tác dụng sát khuẩn rất hữu hiệu. Xay nhuyễn lá trầu không và thêm vài giọt nước cốt chanh vào rồi chà sát lên vùng nách bị bệnh.  Làm liên tục trong một tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Bước 1: Tẩy da chết bằng chanh. Cắt ½ quả chanh rồi chà xát nhẹ nhàng vùng nách để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết. 5 phút sau rửa lại bằng nước, dùng khăn lau khô.
>>>>  điều trị hôi nách tốt nhất ở đâu
>>>>  tri hôi nách tại sài gòn
Bước 2: Giã nát lá trầu không vắt lấy nước rồi bôi vào vùng nách. Vừa bôi vừa mát xa. Thực hiện cách trị hôi nách dân gian này vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau thì rửa sạch bằng nước.
Thực hiện 2-3 lần/tuần cách trị hôi nách dân gian này để xua tan mùi hôi nách nhanh chóng.

3/Chữa hôi nách với lá trầu

dùng 1 nắm lá trầu không rửa sạch, giã cho nát nhuyễn sau đó chà xát vào nách mỗi khi tắm và cũng có thể lấy bã đó đắp vào vùng nách hàng ngày. Kiên trì thực hiện mỗi ngày để cảm nhận được hiệu quả nhanh nhất.
Lưu ý: Cách trị hôi nách dân gian này chỉ mang tính khử mùi nhanh chóng và tạm thời bởi lẽ cách trị hôi nách dân gian bằng lá trầu không thì bệnh hôi nách vẫn có khả năng quay trở lại.
Với những người bị hôi nách lâu năm thì cách trị hôi nách dân gian bằng lá trầu không này sẽ không giúp ít được nhiều vì bệnh sẽ tái phát nếu chúng ta ngưng áp dung 1 thời gian. Tuy nhiên, việc kết hợp một số loại thảo dược có thể trị hôi nách vĩnh viễn. Xem thêm: Cách chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian cực hay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét