Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Có nhiều mẹo vặt hàng ngày có thể giúp bạn hạn chế hoặc khử mùi hôi nách khá hiệu quả. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn có thể tự chữa hôi nách tại nhà.
>>>>  chữa hôi nách đơn giản mà hiệu quả
>>>>  nguyên nhân hôi nách
>>>>   tri hoi nach vinh vien bang cach nao
Gừng tươi
Dùng gừng tươi 1 miếng, lá chè tươi 5g đem hãm trong nước sôi để nguội, để dùng rửa nách, ngày 1-2 lần, làm liên tục trong 10 ngày.
Phèn chua
Dùng phèn chua rang lên sau đó giã nhỏ và dùng thứ đó bôi lên nách hàng ngày, phèn chua có thể ngăn mùi hiệu quả trong 24h.
Chanh
chanh tri hoi nach  48969 std Mẹo vặt chữa hôi nách tại nhà
Chữa hôi nách bằng chanh tươi
Sau khi tắm xong, bạn lấy nửa quả chanh chà xát vào vùng nách sau đó dùng khăn bông mỏng thấm cho đỡ ướt rồi để như thế đến sáng hôm sau thì tắm và rửa sạch vùng nách. Làm kiên trì trong 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Lá mướp đắng
Dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn lấy nước cốt của lá bôi ngay lên vào nách. Khoảng một tuần mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa. Bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ cũng giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi phiền não với mùi khó chịu như trên, đây là phương pháp
>>>>  trị hôi nách nội soi có hại không
>>>>  tri hôi nách tại sài gòn
Lá trầu không
Dùng vài lá trầu tươi, rửa sạch, sau khi tắm dùng lá trầu chà xát vào hai bên nách. Làm liên tục trong một tháng sẽ cải thiện rất tốt tình trạng hôi nách.
Cơm nắm
Trước khi ăn lấy ít cơm nóng trong nồi, nắm thành nắm nhỏ, lăn đều vào hốc nách. Nhớ kèm nhổ sạch lông nách và tắm rửa thường xuyên trước khi làm sẽ hạn chế mùi hôi nách rất tốt.
Tổ kiến đen
Dùng tổ kiến đen trên cây nhãn, giã nhỏ rồi cho vào túi mỏng, tối đến thì đắp vào 2 bên nách. Tổ kiến đen rất dễ kiếm, nó sẽ hút hết chất độc trong hạch của nách.
Trên đây là một số cách chữa hôi nách đơn giản có thể tự làm tại nhà, nhưng những cách này không thể chữa trị hôi nách tận gốc mà chỉ chữa được tạm thời. Nếu bạn muốn cách trị hôi nách vĩnh viễn thì chỉ có một cách đó là phẫu thuật hút bỏ tuyến mồ hôi nách. Phương pháp này được Phòng khám Thiên Tâm thực hiện đảm bảo an toàn, giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn mà không còn phải bận tâm về nó nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét