Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Xin tư vấn giúp tôi cách làm sạch lông vùng kín an toàn được không? Trường hợp của tôi lông vùng kín khá cứng và nhiều thì khoảng bao nhiêu lần có thể hết được triệt để. (Thu Giang – Hà Nội).

Các bạn có thể xem thêm:
>>> Nóng 100 độ :Xem ảnh vùng kín phụ nữ như thế nào là đẹp
>>> Cách vệ sinh vùng kín sau sinh
>>>   Vùng kín bị đau rát
Trả lời
Chị Thu Giang thân mến!
Băn khoăn của chị về cách làm sạch lông vùng kín, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giúp chị tư vấn cụ thể như sau:
1. Tư vấn cách làm sạch lông vùng kín an toàn?
Có nhiều cách làm sạch lông vùng kín như cạo, waxing hoặc sử dụng kem tẩy lông, áp dụng các biện pháp triệt lông hiện đại. Tuy nhiên, để nói về mức độ hiệu quả và an toàn thì công nghệ hiện đại được coi là lựa chọn thông minh so với các biện pháp khác.
  
Da vùng kín khá nhạy cảm, dễ tổn thương, nếu lựa chọn cách làm sạch lông vùng kín bằng cạo, waxing,  kem tẩy dễ tạo vết thâm da, lông mọc trở lại nhanh, cứng và nhiều hơn, nhiều trường hợp còn gây trầy xước da… Vì vậy, theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu, đối với vùng kín nên lựa chọn giải pháp triệt lông an toàn hơn, đó là áp dụng công nghệ hiện đại.
>>> Bi ngua vung kin
Hiện nay, New E-light ra đời được coi là công nghệ triệt lông vượt trội với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các biện pháp khác như:
>> Triệt lông kết quả vĩnh viễn: New E-light là sự kết hợp bởi công nghệ IPL và sóng RF giúp triệt lông kết quả vĩnh viễn. Ánh sáng E-light sẽ tác động trực tiếp vào nang lông và triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm sợi lông yếu dần đi và rụng một cách tự nhiên.
>> Triệt lông an toàn, nhẹ nhàng, không đau rát: Nhờ sóng RF có khả năng kiểm soát năng lượng kết hợp với hệ thống làm lạnh bằng nước bảo vệ da không bị đau rát giúp quá trình triệt lông được thuận lợi, nhẹ nhàng.
2. Lông vùng kín khá cứng và nhiều thì triệt khoảng bao nhiêu lần?
Công nghệ ánh sáng New E-light giúp với một quy trình triệt lông linh hoạt sẽ giúp tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí thực hiện. Liệu trình tẩy lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light chỉ từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 30-60 phút.
Công nghệ ánh sáng New E-light hiện đang được Kangnam ứng dụng vào triệt lông hiệu quả, lấy lại sự tự tin cho hàng ngàn phái đẹp. Để được tẩy lông vùng kín an toàn, chị đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ tư vấn. Chị gọi đến tổng đài Kangnam 1900 6466 để đặt lịch thăm khám

0 nhận xét:

Đăng nhận xét