Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Bất kì chị em nào cũng mong muốn mình sở hữu một khuôn ngực thật đầy đặn và nảy nở. Những cách chăm sóc để có vòng 1 như ý muốn dưới đây sẽ giúp chị em có vòng 1 thật căng tràn mà không quá tốn kém.
>>>>   cách làm giảm vòng 1
>>>>  nhũ hoa đẹp nhất
>>>>  khắc phục ngực chảy xệ
Massage ngực
Massage ngực không những có thể làm cho ngực đẹp hơn mà còn có thể giúp làm giảm nguy cơ ung thư vú. Theo các chuyên gia, để có vòng 1 như ý muốn, bạn nên massage tối thiểu 2 lần/ tuần. Các bước massage được thực hiện như sau:
cach-cham-soc-de-co-vong-1-nhu-y-1
- Lấy các ngón tay xoa bóp nhẹ nhàng lên các vùng nhũ hoa, xoa đều cho cả hai bên, làm từ từ như vậy trong một khoảng thời gian nhất định.
- Lấy tay massage toàn bộ bầu ngực theo chiều kim đồng hồ, sau đó làm ngược lại theo chiều kim đồng hồ.
- Nên dùng hai tay để làm tất cả các động tác trên một cách chậm rãi và cẩn thận.
Tăng cường chất béo
Ngực được cấu tạo chủ yếu từ các mô mỡ và các tế bào. Vì thế, việc tăng cường các chất béo có thể giúp ngực phát triển đầy đủ, cân bằng năng lượng một cách hợp lý. Bạn nên tránh bổ sung các chất này vào buổi tối để không gây hại cho sức khỏe nhé.
Tránh xa khói thuốc lá
Khói thuốc là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng nhão và chảy xệ của bộ ngực và cũng là động lực gián tiếp làm cho phụ nữ mắc bệnh ung thư vú lên đến 2 lần. Bên cạnh đó, khói thuốc lá còn là nguyên nhân tiềm tàng làm giảm sức đề kháng của con người.
cach-cham-soc-de-co-vong-1-nhu-y-2
Hãy ngủ đúng cách
>>>>  Cách massage ngưc
>>>> 
ngực nhỏ làm sao để to ra

Để có vòng 1 như ý, bạn cũng không nên bỏ qua bước ngủ đúng cách. Nguyên nhân là do ban đêm là thời gian để bộ ngực phát triển đầy đủ và hoàn hảo nhất. Mõi khi ngủ, bạn nên nằm ngửa để ngực phát triển tự nhiên và đều đặn hai bên ngực.
Bổ sung các sản phẩm chăm sóc ngực
Kem nở ngực, thuốc nở ngực là một trong những phương pháp chăm sóc ngực khá hoàn hảo cho những chị em có bộ ngực nhỏ. Các sản phẩm này có khả năng tăng cường tính đàn hồi cho da, làm cho ngực trở nên đầy đặn, không bị chảy xệ và chống lão hóa theo thời gian. Hơn thế nữa, kem nở ngực và thuốc nở ngực còn có khả năng giúp bạn phòng ngừa các nếp nhăn và giúp ngực không chảy xệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét