Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Cùng tìm hiểu và áp dụng các cách làm đẹp da mặt bằng nguyên liệu chanh tươi để sở hữu làn da trắng mịn, đẹp tự nhiên mà không tốn nhiều thời gian và công sức.
>>>>  căng da trán có đau không
>>>>  cang da mat noi soi co hieu qua khong
>>>>  da mặt nhão
Chanh là nguyên liệu tự nhiên phổ biến trong gian bếp mỗi nhà với rất nhiều công dụng đặc biệt. Với ưu điểm nước chanh tươi dồi dào vitamin C cộng với tính axit nhẹ có tác dụng đánh bay những vết thâm nám trên da, dưỡng trắng da và se khít lỗ chân lông rất hiệu quả. Để làm đẹp da với chanh có nhiều công thức khác nhau, bạn có thể áp dụng một trong các cách sau đây:

Cách làm đẹp da mặt bằng chanh tươi và cà chua

Cà chua là một thứ quả đặc biệt với hàm lượng lớn vitamin A cùng các dưỡng chất ngăn ngừa lão hoá da. Kết hợp chanh tươi và cà chua tạo nên một liệu pháp chăm sóc da mặt hoàn hảo bởi cà chua sẽ kìm hãm bớt một số tác hại nhỏ của chanh như làm bào mòn da.
Cách làm đẹp da mặt bằng chanh và cà chua 
Cà chua và chanh là 2 nguyên liệu chăm sóc da quen thuộc
Công thức như sau: Trộn đều nước ép 1 quả cà chua cùng với nước cốt ¼ quả chanh. Đắp hỗn hợp này lên da mặt khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Bạn thực hiện đều đặn công thức này 2 lần 1 tuần để có kết quả tốt nhất.

Cách làm đẹp da mặt bằng chanh tươi và khoai tây

Khoai tây là nguyên liệu tự nhiên không còn xa lạ khi thực hiện cách làm đẹp da mặt tự nhiên tại nhà. Những dưỡng chất có trong khoai tây giúp làm mờ các vết thâm nám, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm, dưỡng da mềm mịn… Đặc biệt, khoai tây phù hợp với hầu hết các loại da, khá lành tính. Do đó, nước chanh tươi kết hợp với khoai tây được rất nhiều chị em sử dụng khi làm đẹp da tại nhà.
Cách làm đẹp da mặt bằng chanh và khoai tây
Chanh và khoai tây hỗ trợ chăm sóc da lành tính, hiệu quả
Công thức như sau: Nghiền nhuyễn 1 củ khoai tây đã luộc chin và trộn thêm nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên vùng da mặt và thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa sach bằng nước mát. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng lên, căng mịn sau mỗi lần thực hiện.
>>>>   cang da mat noi soi co hieu qua khong
>>>>  cang da mat co tot khong

Cách làm đẹp da mặt bằng chanh tươi và sữa tươi

Từ lâu, đã rất nhiều người biết đến công dụng làm đẹp da của sữa tươi. Sữa tươi rất giàu protein giúp nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh, săn chắc, trắng mịn. Chính vì vậy, kết hợp chanh tươi và sữa tươi là công thức chị em có thể áp dụng để làm đẹp da.
Cách làm đẹp da mặt bằng chanh và sữa tươi
Chanh và sữa tươi nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh
Công thức như sau: Trộn tất cả các nguyên liệu gồm nước ép ¼ quả chanh tươi, 3 thìa sữa tươi và 1 cốc nhỏ bột mỳ lại với nhau để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, đắp lên da mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn thực hiện cách làm đẹp da mặt này mỗi tuần 1 lần để cảm nhận được sự cải thiện tích cực của làn da nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét