Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Da mặt căng mịn và sạch mụn không tỳ vết là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ. Mỗi chị em đều có riêng cho mình bí quyết để giữ gìn nhan sắc, tuy nhiên, với những tuyệt chiêu sau đây sẽ góp phần cho da mặt thêm đẹp rạng ngời :

>>> cach lam min da mat

>>> mặt nạ trà xanh sữa chua
 
>>>  Xóa nếp nhăn vùng mắt

Không rửa mặt nhiều lần

cangda1

Hằng ngày bạn phải chịu sự tác động của rất nhiều tác nhân gây hại như bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi và sản phẩm chăm sóc da mặt. Tuy nhiên, nếu như bạn rửa mặt quá nhiều lần thì vô tình đã làm hại da mặt của mình, bởi những tế bào da bình thường rất dễ bị tổn thương, rửa mặt nhiều lần có thể làm thô ráp da mặt. Như thế sẽ tạo điều kiện cho những nếp nhăn hình thành.

Không nheo mắt

cangda2

Một số chuyên gia của mỹ đã nghiên cứ cho rằng nheo mắt để tập trung quan sát đồ vật nào đó thường xuyên sẽ làm cho cơ mặt phải làm việc nhiều hơn, làm mệt cơ và hình thành những nếp nhăn. Do đó, để tốt cho mắt và da mặt , bạn hãy chọn cho mình một cặp mắt kính phù hợp đề từ bỏ thói quen nheo mắt.

Nước nhanh

cangda3

Trong nước chanh có chứa hàm lượng lớn vitamin C và chất chống oxy hóa vì thế, sử dụng nuốc cốt chanh đắp mặt sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng những lát chanh thái mỏng và đắp đều lên mặt trong 15 phút hoặc có thể thoa trực tiếp nước cốt chanh lên mặt. Chỉ cần mỗi tuần thực hiện một lần, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận da mặt căng mịn.



Trái Kiwi

cangda4

Kiwi chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa nên có tác dụng rất tốt trong việc thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da mặt căng mịn, Bạn có thể nghiền nát quả kiwi và đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm và nên thực hiện thường xuyên hằng tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét