Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Xoay quanh dịch vụ hút mỡ cằm có rất nhiều vấn đề mọi người quan tâm như: quy trình công nghệ ra sao, thời gian thế nào và hút mỡ cằm giá bao nhiêu…Bài viết sau sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho các bạn.

>>> cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày tại nhà

>>> cách giảm cân bằng vỏ bưởi

>>> tan mỡ mông

Trên mỗi vùng cơ thể đều có chứa lượng chất béo nhất định. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, mỡ ở một số vùng trên cơ thể lại vượt quá mức bình thường, gây ra tình trạng béo phì cục bộ, làm mất cân đối cơ thể.
Cằm cũng là một trong những nơi có nguy cơ tích trữ nhiều chất béo làm biến đổi hình dáng khuôn mặt, khiến nó nhìn to phệ bên chiếc cằm đôi không cân đối. Nếu tình trạng béo cằm tiếp tục xảy ra sẽ dễ dẫn tới hiện tượng co kéo cơ vùng mặt, da mặt chảy xệ, lão hóa nhanh.
Chính vì vậy, giải pháp hút mỡ cằm hiện đang là một trong những dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao được nhiều người quan tâm, nhất là phụ nữ đã có gia đình và có con.
Phẫu thuật hút mỡ cằm giá bao nhiêu?
Béo cằm khiến da mặt chảy xệ, lão hóa nhanh.
Hút mỡ cằm là thủ thuật loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể để cằm thon gọn và gương mặt thanh thoát, trẻ trung theo dáng Vline chỉ trong 1 lần duy nhất. Vậy quy trình công nghệ ra sao, thời gian thế nào, hút mỡ cằm giá bao nhiêu? Chúng ta hãy đi tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

1. Quy trình hút mỡ cằm

Nhằm mang tới sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Kang nam, tất cả các kỹ thuật hút mỡ cằm được bác sĩ giỏi của chúng tôi thực hiện tại bệnh viện lớn, tuân thủ đúng quy trình Bộ Y Tế, gồm 4 bước:
Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng cằm của bạn, xác định rõ tỉ lệ mỡ cần hút, phương pháp và kỹ thuật sử dụng.
Xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe
Trước khi tiến hành hút mỡ, bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm để đánh giá tình hình sức khỏe của bạn có đảm bảo trong suốt quá trình đại phẫu.
Phẫu thuật hút mỡ cằm giá bao nhiêu?
Bác sĩ Kang nam đang tiến hành thăm khám cho khách hàng
Thực hiện hút mỡ bụng bằng Laser Lipo
Bác sĩ bắt đầu gây tê và khoanh vị trí mỡ thừa, tiếp đó sử dụng Laser Lipo đi phân hủy và hóa lỏng mô mỡ thừa ở cằm rồi từ từ đưa ra khỏi cơ thể
Làm săn chắc da
Sau khi tiến hành đưa lượng mỡ ra ngoài, các bác sỹ sẽ điều chỉnh năng lượng Laser Lipo ở bước sóng 980nm để tiến hành sắp xếp lại các tế bào collagen giúp vùng da cằm săn chắc.

2. Thời gian hút mỡ cằm

Thời gian thực hiện phụ thuộc vào lượng mỡ cần lấy ra ở vùng cằm của mỗi người. Nhưng trung bình, bạn chỉ mất từ 100-120 phút cho ca phẫu thuật. Sau đó lưu lại phòng chăm sóc trong vòng khoảng 2 giờ để kiểm tra kết quả là có thể trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường.
Phẫu thuật hút mỡ cằm giá bao nhiêu?
Sở hữu chuẩn dáng cằm Vline sau hút mỡ
 
>>>  Lam tan mo bap chan
 
>>>  Cách làm tan mỡ bắp tay

3. Chi phí hút mỡ cằm

Tùy từng vùng trên cơ thể, chi phí hút mỡ cằm có sự xê dịch về giá cả, nên chúng tôi khó có thể đưa ra mức giá chính xác cho câu hỏi hút mỡ cằm giá bao nhiêu. Mức giá hút mỡ tại Kang Nam là 20 triệu đồng, riêng với vùng mỡ nọng cằm như của bạn nên trực tiếp tới thăm khám và tư vấn để được biết chi phí cụ thể. Chi phí này còn giảm đi khi bạn thực hiện phẫu thuật trong các đợt khuyến mại lớn của Kang Nam.

2 nhận xét:

  1. Hút mỡ cằm không phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sử dụng công nghệ Pharaon Lipo hút mỡ cằm thông minh, phân bổ vào cơ thể tại đúng các góc phù hợp, dễ dàng đi tới các mô mỡ làm cho các tế bào mỡ tan chảy một cách tự nhiên. Tác động trực tiếp đến các mô mỡ, hóa lỏng các tế bào mỡ và đưa chúng ra ngoài. Không như những phương pháp trước đây, Pharaon Lipo có thể điều chỉnh bước sóng phù hợp, giúp tác động sâu dưới da, kích thích tăng sinh collagen cho da thêm trơn láng, săn chắc, không bị sần sùi vỏ cam hay chùng nhão sau khi hút mỡ cằm.

    Trả lờiXóa
  2. Mỡ nọng cằm là tình trạng xoàng xoàng xảy ra ở các đàn bà tuổi luống tuổi hay các ai bị béo mặt, khiến khuân mặt trở nên nặng , già nua và thường thuôn gọn, đặc biệt là trong khi gương mặt V-line đang là mốt thời thượng của những quý cô. Chính vì như thế , có lẽ chỉ sở hữu các người đang có với chiếc cằm 2 ngấn nặng mới hiểu rõ ràng được thế nào là sự mặc cảm , tự ti ko kể của mình.

    Trả lờiXóa