Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Xin chào các bác sĩ! Công việc văn phòng khiến cho tình trạng mỡ bụng của tôi bị tích trữ, nó bị chảy xuống và khiến tôi rất e ngại mỗi khi mặc áo bó sát người. Được biết hiện nay đang có công nghệ hút mỡ bụng và tôi cũng đang có nhu cầu, vậy xin hỏi các bác sĩ, dịch vụ hút mỡ bụng giá bao nhiêu và sau khi hút mỡ bụng có bị tác dụng phụ gì không? (chị Thanh Tâm, 35 tuổi, Giảng Võ, Hà Nội)

>>> cách giảm cân bằng vỏ bưởi

>>> lam tan mo mong

>>>  Lam tan mo bap chan

Mỡ bụng cản trở nhiều mặt trong cuộc sống của bạn
Mỡ bụng cản trở nhiều mặt của cuộc sống
Chị Thanh Tâm thân mến!
Trước hết, chúng tôi xin cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi cũng như các thắc mắc của mình về hòm thư của chúng tôi. Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của chị như sau.
Mỡ bụng xuất hiện chủ yếu do tình trạng tiêu thụ quá nhiều thức ăn, ăn theo cảm xúc, uống nhiều đồ ngọt, lười vận động… và đặc biệt tình trạng này xuất hiện chủ yếu ở các nhân viên văn phòng, do tình trạng ngồi nhiều một chỗ khiến cho mỡ bụng bị chảy xuống.
Mỡ bụng khi bị ứ đọng nhiều ở vùng bụng lâu ngày sẽ dễ dẫn đến nguy cơ mắc một số bệnh như xơ vữa động mạch, huyết áp, tiểu đường, …

Vậy công nghệ hút mỡ bụng nào hiệu quả mà an toàn?

Để giải quyết nỗi lo về tình trạng đó, công nghệ hút mỡ bụng bằng Laser Lipo đã ra đời và là một công nghệ hút mỡ bụng hiệu quả hàng đầu và an toàn nhất hiện nay. Hiện công nghệ này đã được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kang Nam.
Về cơ bản, hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo tại Kang Nam là phương pháp không sử dụng phẫu thuật,không có sự cắt ghép hay xâm lấn, cơ chế hoạt động của Laser Lipo rất linh hoạt, sử dụng toàn bộ nhiệt năng để làm tiêu hao toàn bộ lượng mỡ xơ cứng nhất sau đó hóa lỏng chúng và đưa ra ngoài cơ thể một cách nhẹ nhàng và an toàn.

>>> Cách làm tan mỡ bắp tay

>>>  cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày tại nhà

Hút mỡ bụng hiệu quả từ công nghệ Laser Lipo lấy lại thân hình thon gọn cho bạn
Hút mỡ bụng hiệu quả từ công nghệ Laser Lipo lấy lại thân hình thon gọn cho bạn
Khác với những công nghệ giảm mỡ bụng thông thường, Laser Lipo sẽ giúp bạn lấy đi 95% lớp mỡ thừa ngay từ lần đầu tiên, không làm vùng da điều trị bị gồ ghề hay biến dạng mà thay vào đó, bạn sẽ có được làn da đẹp, láng mịn như chưa từng trải qua sự can thiệp nào của công nghệ thẩm mỹ.

Hút mỡ bụng giá bao nhiêu?

Về câu hỏi của chị Thanh Tâm, hút mỡ bụng giá bao nhiêu, hiện tại mức giá chung cho dịch vụ hút mỡ bụng sẽ là 20 triệu nhé.
Sau khi tìm hiểu kĩ lưỡng bảng giá hút mỡ bụng bao nhiêu tiền phù hợp được với chị, sau khi lựa chọn chị hãy sắp xếp thời gian đến gặp trực tiếp các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kang Nam để được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé!
Chúc chị luôn vui vẻ và lạc quan trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét