Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Mắt híp là một trong những khuyết điểm lớn của gương mặt, khiến nhan sắc bạn gái khó trở nên nổi bật ngay cả khi trang điểm.

Để chỉnh sửa khuyết điểm mắt híp, bạn nữ có thể tùy chọn cho mình một phương pháp phù hợp, trong đó có phẫu thuật thẩm mỹ. Mắt híp là những đôi mắt nhỏ, một mí, do vậy, phương pháp bấm mí sẽ sử dụng các thủ thuật chỉnh sửa thẩm mỹ tạo nếp mí mới, giúp đôi mắt trở nên to tròn và có sức sống hơn. Đây là phương pháp có khả năng khắc phục khuyết điểm mắt híp hiệu quả, lâu dài.

Xem thêm: >> mắt sụp mí phải làm sao

Xem thêm: >> hai mí không đều

              polyad

Mắt híp là một trong những khuyết điểm lớn trên gương mặt mà các bạn gái mong muốn được  chỉnh sửa.

Bấm mí Dove Eyes là phương pháp thẩm mỹ được nhiều bạn trẻ tin tưởng sử dụng khi tạo ra sự khác biệt trong kỹ thuật thực hiện, hiệu quả và thời gian. Phương pháp tạo sự liên kết giữa da mí và sụn mi thông qua các điểm nhấn trên cung đường bấm mí đã định sẵn bằng phương pháp luồn chỉ thông. Quá trình này tạo ra một nếp gấp nhỏ trên mí mắt, giúp người dùng có được đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, hài hoà với các đường nét trên gương mặt.

Phương pháp mang lại hiệu quả cao bởi sự liên kết chặt chẽ giữa da mí và sụn mi. Đồng thời, sụn mi là loại sụn vững chắc, không chịu ảnh hưởng của quá trình lão hoá, vì vậy giữ được nếp mí đẹp và lâu dài. Xem quá trình thực hiện bấm mí Dove Eyes

                 polyad

                                                               Mô phỏng quá trình bấm mí Dove Eyes.

Bấm mí Dove Eyes là thủ thuật tham my mat nhỏ, không cắt rạch, không bóc tách, không phẫu thuật. Trong quá trình thực hiện, các bác sĩ chỉ tác động lên phần da mí và sụn mi để tạo liên kết, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Phương pháp sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu để tạo liên kết giữa da mí và sụn mi, vì vậy sẽ không để lại bất cứ dấu vết gì trên da. Trong quá trình thực hiện, người dùng cũng sẽ được gây tê nhẹ nhàng, nhằm tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét