Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Mình có đứa em họ hôm nọ sang chơi và mách cho công nghệ bam mi han quoc thì mình mới biết tới phương pháp này. Nhưng mình cũng chưa hình dung được sau bấm mí Hàn Quốc sẽ thu được kết quả như thế nào? Và phương pháp này có cần phải phẫu thuật không?  Bác sĩ tư vấn giúp mình với. Xin cảm ơn. ( Thanh Nga – Hà Nội).

Trả lời

Bạn Nga thân mến!

Trong thời gian gần đây, bấm mí Hàn Quốc đang thực sự tạo nên cơn sốt thịnh hành trong giới trẻ. Không chỉ riêng ở xứ sở Kim Chi, công nghệ đã lan tỏa ra nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng giới trẻ.

Đây là kỹ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách, chỉ cần gây tê nhẹ nhàng tại vùng mí mắt. Chính vì vậy, phương pháp được giới chuyên gia đánh giá cao bởi tính an toàn, không đau, không gây tổn thương tới kết mạc, giác mạc hay thị lực của mắt, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Xem thêm: >> nhấn mí mắt được bao lâu

Xem thêm: >> bấm mí mắt có hại khong

                                            Chia sẻ cách làm mắt một mí thành hai mí chỉ với 15 phút 11

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc tiếp nhận, ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến Hàn Quốc, trong đó có bấm mí Hàn Quốc

Tại Kangnam, bạn sẽ được trực tiếp đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc tư vấn, thăm khám, phân tích đặc điểm mí mắt để lựa chọn đường bấm mí phù hợp cân đối hài hòa với khuôn mặt nhất. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đo vẽ cung bấm mí chuẩn, tiến hành sát khuẩn, gây tê nhẹ nhàng tại vùng bấm mí. Nhờ dụng cụ chuyên dùng bấm mí cùng đôi bàn tay tài hoa, đội ngũ bác sĩ Kangnam sẽ khéo léo tạo ngay trên đường cung bấm mí đã đo vẽ từ trước các điểm nhấn rất nhỏ với khoảng cách đều nhau. Ngay tại giữa các điểm nhấn, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục để cố định chuỗi liên kết bền vững giữa da mi mắt và cơ nâng mi . Vì vậy, khi mắt mở sẽ hình thành nếp mí mới.

Xem thêm: >> bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp

Chỉ sau khoảng 15-20 phút thực hiện, bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận kết quả tuyệt vời mà công nghệ mang lại. Đôi mắt trở nên to tròn, long lanh, tươi trẻ với đường mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, cân đối, duy trì ổn định lâu dài, hoàn toàn không để lại sẹo.

Để được tư vấn cụ thể về công nghệ bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật,  bạn Nga có thể qua trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.

Chúc bạn luôn tươi trẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét