Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016


Hành tây không chỉ là một món ăn giàu dinh dưỡng mà còn là nguyên liệu chữa rụng tóc tuyệt vời. Hãy bắt tay vào thực hiện những cách trị rụng tóc bằng hành tây hiệu quả ngay sau đây nhé! Các bạn sẽ nhận được rất nhiều bất ngờ đấy.
Hành tây có tác dụng ngăn rụng tóc hiệu quả
>>cách trị nấm da đầu tại nhà
Trong hành tây có chứa lưu huỳnh có khả năng kích thích tuần hoàn máu và trị cháy nắng tốt. Ngoài ra, nó giúp tạo collagen, tăng sự đàn hồi và có thành phần giúp chữa rụng tóc hiệu quả và làm móng khỏi bị yếu và khô.



>>cach tri rung toc
Hành tây trị rụng tóc rất an toàn và hiệu quả
Công thức trị rụng tóc bằng hành tây hiệu quả

Trị rụng tóc bằng nước ép hành tây nguyên chất

Cách đơn giản nhất là bạn hãy sử dụng nước ép hành tây thoa đều lrrn da đầu, sau mỗi lần gội đầu, Massage nhẹ nhàng từ 15 – 20 phút rồi gội lại thật sạch với nước. Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất



Hành tây trị rụng tóc rất hiệu nghiệm

Trị rụng tóc bằng hành tây và rượu rum

Thái hành tây thành từng khoanh và băm nhỏ bỏ thêm một chút rượu rum và để như vậy trong vòng 24 giờ. Sau đó lọc lấy nước từ hỗn hợp trên để sử dụng xoa bóp trên da đầu.



Rượu Rhum kết hợp với hành tây trị rụng tóc hiệu quả

>>> Xem thêm: Thuốc trị hói đầu có thực sự mang lại hiệu quả?

Trị rụng tóc bằng hành tây và mật ong

Trộn 1/4 cốc nước ép hành tây với một thìa mật ong nguyên chất. Sử dụng hỗn hợp này xoa lên da đầu hàng ngày giúp trị rụng tóc tốt ( Lưu ý nhỏ để đạt hiệu quả. Bạn nên chà sát từng khoanh hành tây trực tiếp lên da đầu rồi mới bôi mật ong lên, nên làm 2 lần một ngày)

Mật ong và hành tây trị rụng tóc an toàn ngay tại nhà

Trị rụng tóc bằng hành tây tuy đơn giản dễ thực hiện và khá an toàn tuy nhiên hiệu quả điều trị chậm và không cao, tóc dễ bị rụng trở lại khi ngưng sử dụng. Để điều trị rụng tóc hiệu quả triệt để các bạn có thể tham khảo phương pháp trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học tại BVTM Kangnam. Công nghệ trị rụng tóc với những ưu điểm vượt trội như:

- Trị rung tóc hiệu quả, tóc mọc trở lại nhanh chóng, dày dặn chắc khỏe và không bị rụng trở lại trả lại cho bạn mái tóc dày đẹp tự nhiên.





Hiệu quả trị rụng tóc công nghệ sinh học tại BVTM Kangnam

- Cung cấp dưỡng chất chiết tách từ trong máu của chính khách hàng để nuôi dưỡng tóc từ bên trong, đảm bảo tương thích cao, an toàn tuyệt đối.

- Trị rụng tóc nhanh chóng, triệt để chỉ sau 1 liệu trình điều trị từ 1 – 3 lần giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét