Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Cháu là con trai nhưng lại rất quan trọng tới hình thức. Mắt cháu đã một mí lại còn bé tí nên cháu luôn muốn cải thiện. Gần đây, cháu đọc trên một số trang mạng xã hội thấy nhiều người khen ngợi công nghệ bam mi mat tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Cháu có chút thắc mắc là sau bấm mí cần kiêng khem gì không ạ? Cháu xin cảm ơn. (Hải Nam –Bắc Giang)

Xem thêm: >> bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp

Xem thêm: >> bấm mí mắt giá bao nhiêu

Trả lời

Bạn Nam thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Sau bấm mí cần kiêng khem gì?  Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau :

                                           Sau bấm mí cần kiêng gì để có kết quả tốt nhất? 3

Bấm mí mắt là dịch vụ được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Bạn Nam nói rất đúng. Hiện nay, công nghệ bấm mí mắt tại Kangnam đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Công nghệ đã được các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nghiên cứu, tiếp nhận chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia, bác sĩ Hàn Quốc và ứng dụng thành công tại Việt Nam mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, đẹp tự nhiên, duy trì vĩnh viễn cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

Nhấn mí Hàn Quốc được coi là một thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật, chỉ cần thực hiện gây tê và được tiến hành trong khoảng thời gian 15-20 phút.  Phương pháp tạo mắt 2 mí này được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tính an toàn, độ thẩm mỹ và hiệu quả mang lại.

                                            Sau bấm mí cần kiêng gì để có kết quả tốt nhất? 2

Chuyên gia thẩm mỹ Kangnam tư vấn những gì cần kiêng sau bấm mí mắt cho khách hàng

Chăm sóc sau bấm mí mắt như thế nào? Sau bấm mí nên kiêng gì? Đây không phải là phương pháp phẫu thuật nên bạn không cần phải áp dụng chế độ kiêng khem. Nhưng sau bấm mí mắt, bạn cũng cần nên chú ý một số vấn đề sau:

1. Đa số khách hàng đều cảm thấy bình thường, nếp mí chỉ hơi bị sưng mọng một chút trong 2-3 ngày đầu. Sau đó, hiện tượng này sẽ mất dần và sẽ ổn định, nhìn tự nhiên như bình thường. Chính vì vậy, trong 2 ngày đầu, bạn hãy tích cực chườm đá bằng cách đặt một lớp khăn mỏng hoặc lớp gạc lên trên mắt, dùng đá được đập nhỏ đựng trong túi nilon và đặt lên mắt để chườm giảm sưng nề, mỗi lần chườm trong khoảng 20-30 phút.

Xem thêm: >> bấm mí có đau không

2. Trong 1 tuần đầu, mỗi khi đi ra ngoài, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời bằng cách đeo kính râm, hạn chế nhìn màn hình máy tính, đọc sách để tránh cho mắt phải điều tiết nhiều.

3. Tránh dụi mắt hay massage mắt trong vài ngày đầu để giúp đường mí ổn định.

4. Nên tránh trang điểm mắt trong khoảng 1 tuần đầu, vệ sinh sạch vùng mắt bằng nước muối

5. Do không phẫu thuật nên bạn cũng không cần cắt chỉ và thay băng, không cần phải ăn kiêng.

6.  Sau 1 tháng đến khám kiểm tra lại lần 1 và khám lại lần 2 sau 6 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét