Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Tạo má lúm đồng tiền hiện đang trở thành xu hướng mới và được khá nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nó được thực hiện rất nhẹ nhàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ còn rất băn khoăn không biết tạo má lúm xong có cần phải đầu tư thời gian nghỉ dưỡng gì không? Bài viết sau đây sẽ giải quyết băn khoăn này của các bạn nhé.
Có đôi má lúm sẽ giúp cho khuôn mặt bạn thêm duyên dáng, đáng yêu và thu hút mọi ánh nhìn. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền để mang lại nét duyên ngầm cho nhiều bạn trẻ và nhận được những phản hồi rất tích cực.
Có má lúm đồng tiền là mong ước của nhiều bạn trẻ
Tạo má lúm đồng tiền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một tiểu phẫu đơn giản, dễ dàng thực hiện. Bác sĩ sẽ tiến hành khâu một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo, đẹp tự nhiên. Má lúm này sẽ xuất hiện khi bạn cười hoặc vận động cơ mặt.
Chỉ sau 20 phút là bạn có thể sở hữu đôi má lúm đồng tiền như mong ước
Thời gian thực hiện tạo má lúm đồng tiền là khoảng 15-20 phút, đây là một thủ thuật nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo và hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng. Điều đơn giản chỉ là bạn cần phải tuân thủ những hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ để vết chích bên trong miệng nhanh chóng hồi phục và không bị viêm nhiễm.
Nhân dịp tết nguyên đán 2016 đang đến gần. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ưu đãi 20% chi phí dịch vụ tạo má lúm đồng tiền. Thời gian áp dụng ưu đãi đến hết ngày 20/01/2016. Nhanh tay đăng ký ngay để có thể sở hữu đôi má lúm xinh xắn với giá cực ưu đãi.
Tìm hiểu ngay mọi thông tin tại website: malumdongtien.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét