Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Mụn được coi là kẻ thù gây mất thẩm mỹ không chỉ đối với nữ giới mà nam giới cũng có thể mắc phải. Do cơ địa và thói quen mà nhiều bạn nam chưa tìm được cách trị mụn trên mặt hiệu quả. Đừng lo, với những thông tin dưới đây, bạn có thể dễ dàng đánh bật chúng ra khỏi mặt.

Vì sao mụn xuất hiện trên mặt nam giới?

Nguyên nhân khiến nam giới bị mụn xuất phát từ cơ địa, da mặt nam giới có xu hướng bài tiết bã nhờn nhiều hơn nữ giới, đây là điều kiện để các chất bẩn, kết hợp với bã nhờn tích tụ trên bề mặt da tạo nên những ổ vi khuẩn gây mụn. Mặt khác, thói quen sống như tiêu thụ rượu, bia, các chất kích thích, đồ ăn nhiều dầu mỡ cùng yếu tố căng thẳng…gây nên tình trạng viêm nhiễm ở da và dễ dàng tạo thành mụn.
Bên cạnh đó, nam giới thường coi nhẹ việc chăm sóc da, thường xuyên lấy tay nặn, sờ mụn khiến chúng bị viêm nhiễm, khi mụn ra đi còn để lại sẹo rỗ hay vết thâm mất thẩm mỹ.

Cách trị mụn trên mặt thông thường

Nước muối:  Để thực hiện cách trị mụn ở nam giới tại nhà. Các bạn nam hãy lấy một ly nước ấm và thêm muối cho đến khi nước rất mặn. Nên thực hiện pha loãng thì sẽ tốt hơn cho làn da, mà mụn cũng theo nước muối và đẩy ra ngoài.
Sau đó ngâm bông trong một phút hoặc hơn, sau đó nhẹ nhàng thấm bông lên những hạt mụn trong một vài phút. Bạn cứ xoa nhẹ đều lên làn da bị mụn như vậy, nước muối sẽ là thành phần dưỡng chất để có thể loại bỏ được tình trạng mụn theo bông thấm đi ra ngoài.
Bật mí cách trị mụn trên mặt cho nam giới hiệu quả nhất 1
Cách trị mụn trên mặt với cách thông thường không trị mụn triệt để
Trị mụn bằng quả mơ
Dùng quả mơ để điều trị mụn, loại bỏ hết hạt ra sau đó bạn nghiền thật nhuyễn để đắp mặt và sau đó rửa mặt với nước hoa cúc để tăng cường sinh lực cho da và loại bỏ mụn đầu đen.
Ngoài ra, một số anh em sử dụng kem hoặc thuốc bôi trị mụn, tuy nhiên, khó loại bỏ được mụn triệt để bởi nguồn gốc sản sinh mụn vẫn còn, mụn có thể tái phát nếu gặp môi trường thuận lợi. Vậy đâu là cách trị mụn trên mặt hiệu quả nhất cho nam giới?

Cách trị mụn trên mặt an toàn và hiệu quả nhất

Theo nhận định của chuyên gia điều trị về da, cách trị mụn nam giới hiệu quả và an toàn nhất hiện nay đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các bác sĩ da liễu là công nghệ Oxy – Led. Đây là cách được đánh giá là sự lựa chọn thông minh bởi công nghệ này có thể giúp bạn nhanh chóng loại bỏ tới 99% mụn chỉ sau 1 liệu trình điều trị duy nhất nhờ sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led.
Bật mí cách trị mụn trên mặt cho nam giới hiệu quả nhất 2
Cách trị mụn trên mặt an toàn và hiệu quả nhất bằng Oxy - led
Đây cũng là một bước đột phá ngành y khoa thẩm mỹ, giúp loại bỏ tận gốc nhân cồi và các nguyên nhân gây mụn, cung cấp oxy tươi và collagen giúp da khỏe mạnh từ bên trong, tăng sức đề kháng cho da. Ngay từ lần đầu tiên, bạn đã thấy những chuyển biến rõ ràng. Vài lần sau đó, mụn sẽ hoàn toàn biến mất. Hiện công nghệ đang được ứng dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tại đây bạn sẽ được các bác sĩ thăm sĩ thăm khám và tư vấn.

1 nhận xét: