Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Những phương pháp xóa hình xăm thủ công có thể thực hiện ngay tại nhà và giá thành thì cũng cực rẻ luôn khiến cho nhiều bạn trẻ không ngần ngại "tội gì mà không thử". Thế nhưng, khi thử rồi thì mới biết đến những tác hại mà các giải pháp xóa hình xăm thủ công mang lại.

Tham khảo ngay: lam cach nao de xoa hinh xam
Trước đây, để xóa hình xăm trên người, một số phương pháp thủ công khá táo bạo được nhiều người biết đến như mài mòn da, thuốc tẩy xăm, chà xát bằng vật nhọn, xăm chồng phủ. Tuy nhiên, các phương pháp này không những không mang lại hiệu quả mà còn gây ra những tác hại khôn lường như gây rối loạn sắc tố da, gây tổn thương, nhiễm trùng trên da, để lại sẹo lồi lõm ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ. Chính vì vậy, nếu bạn đang có ý định xóa hình xăm thì tuyệt đối không nên áp dụng các phương pháp xóa hình xăm thủ công trên.
Có nên sử dụng phương pháp xóa hình xăm thủ công không?
Có nên sử dụng phương pháp xóa hình xăm thủ công không?
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ khoa học hiện đại. Việc xóa hình xăm không còn là trở ngại quá khó khăn. Hiện nay, xóa xăm bằng công nghệ laser Toning trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng hiện nay. Laser Toning - Công nghệ xóa xăm tiên tiến được sản xuất tại Hoa Kỳ đã được chứng nhận đạt chuẩn chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng sau khi đã vượt qua  hệ thống kiểm định khắt khe của tổ chức FDA.
Công nghệ hội tụ những ưu điểm vượt trội như xóa mọi hình xăm trên người dù lớn hay nhỏ, đậm hay nhạt, nông hay sâu... một cách triệt để, nhanh chóng, hoàn toàn không để lại sẹo, không xâm lấn, không gây tổn thương trên da, không gây bất kỳ biến chứng nào.
Hãy đến gặp ngay bác sĩ tại Kangnam để được thăm khám, tư vấn đưa ra liệu trình xóa hình xăm thực sự phù hợp với bản thân mình, phù hợp với diện tích và màu sắc hình xăm của mình nhé.

1 nhận xét: