Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Da mặt của em không nhiều mụn nhưng không hiểu sao phần lưng của em lại nhiều mụn đến thế. Ban đầu em vẫn nghĩ lưng của mình cũng như da mặt nên rất tự tin diện đồ hở lưng. Nhưng hm trước em đi gặp đứa bạn thân thì bạn em mới phát hiện ra lưng của em rất nhiều mụn, không biết mụn lên từ bao giờ nữa, nhưng em cảm thấy rất ngượng ngùng. Mong được tư vấn về giải pháp loại bỏ mụn ở lưng tốt nhất. (Ngọc Lan)

Trả lời
Cảm ơn Lan đã gửi câu hỏi về với đội tư vấn của Kangnam. Chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Vì sao mụn lại có ở lưng nhiều như thế? Ít ai nghĩ rằng đôi khi vùng lưng lại nhiều mụn hơn ở các vùng khác rất nhiều, thậm chí là nhiều hơn mặt. Vì mặt tiếp xúc với môi trường nhiều hơn nên đa số là có mụn mọc ở mặt nhiều hơn. Tuy vậy, nhiều người mụn ở lưng mọc nhiều hơn do hoạt động thể thao nhiều nên da tiết bã nhờn nhiều, hoặc cũng có thể do mặc đồ bó sát... khiến làn da bị mụn.
Lưng hết thâm, mụn tự tin diện đồ hở lưng sexy
Phương pháp trị mụn ở lưng tốt nhất cho bạn hiện nay
Oxy-Led là sự kết hợp những tính năng vượt trội của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Trong quá trình điều trị mụn bọc, ánh sáng đèn Led với từng màu quang phổ khác nhau tác động có chọn lọc và các lớp mụn, phá vỡ kết cấu nhân cồi mụn, đồng thời triệt tiêu triệt để nguồn sản sinh ra mụn.
Bên cạnh đó, công nghệ Oxy Jet giúp bổ sung oxy tươi và collagen giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da săn chắc, hồng hào hơn. Sau khi điều trị, không những làn da không còn bóng dáng của mụn mà còn trở nên đẹp tự nhiên. Ngoài ra, ánh sáng đơn sắc giúp tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm ngừa sẹo hiệu quả nên những vết thâm mụn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn.
Chỉ sau một liệu trình trị mụn với công nghệ Oxy led. Đảm bảo bạn sẽ tự tin diện đồ sexy khi dạo phố hay tham gia các buổi party với làn da mịn màng không tì vết.
Nguồn: http://tinsuckhoe.com.vn/lung-het-tham-mun-tu-tin-dien-ho-lung-sexy.html

1 nhận xét: