Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Chào bác sĩ ạ. Lúc trước nhỏ, da mặt cháu đẹp lắm, mịn màng và không có một chút mụn nào ạ. Thế nhưng từ lúc bước vào tuổi dậy thì tới giờ những đốm tàn nhang nhỏ trên mặt rõ ràng hơn nhiều mà mặt thì lại nổi nhiều mụn. Cháu cứ nghĩ hết tuổi dậy thì sẽ lại bình thường nhưng năm nay cháu đã 22 tuổi rồi mà còn rất nhiều mụn đặc biệt là mụn đầu đen. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu làm thế nào để mặt hết mụn, tàn nhang và mụn đầu đen ạ. Cháu cảm ơn. (Mai - Quảng Ninh)

Trả lời
Chào Mai. Bác sĩ sẽ nhanh chóng trả lời câu hỏi của Mai nhé.
Hầu hết khi còn nhỏ mọi người đều có làn da khá là đẹp. Tuy nhiên, khi bước sang độ tuổi dậy thì lại có sự thay đổi rất lớn do ảnh hưởng của sự thay đổi hoocmone bên trong cơ thể giống như bạn Mai vậy.
Có rất nhiều người, khi bước qua độ tuổi dậy thì sẽ tự hết mụn do cơ thể tự điều chỉnh cân bằng và do chính bản thân họ chăm sóc da thật kỹ lưỡng để lấy lại sức khỏe cho làn da. Nhưng một số người lại không thể lấy lại được làn da mịn màng thậm chí còn tồi tệ hơn rất nhiều.
Nhiều người gặp phải mụn khi bước vào tuổi dậy thì
Nhiều người gặp phải mụn khi bước vào tuổi dậy thì
Một phần có thể do chưa biết cách lựa chọn cách chăm sóc da cho mình. Có thể những sản phẩm chăm sóc da bạn lựa chọn chưa phù hợp với loại da của mình. Hoặc làn da của bạn quá nhạy cảm. Chính vì thế để loại bỏ mụn, lấy lại làn da mịn mang bạn cần phải lựa chọn giải pháp điều trị công nghệ cao.
Điều trị mọi loại mụn cho mọi loại da với Oxy Led
Được biết đến là giải pháp có sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led. Trong đó, ánh sáng đèn Led với 3 màu quang phổ khác nhau xanh, đỏ, hồng tác động thông minh vào vùng da bị mụn, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn tái phát trở lại, hiệu quả lên đến 99%. Công nghệ có thể loại bỏ hết các loại mụn như mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen... ngay cả trên làn da nhạy cảm. Bạn có thể tìm hiểu về công nghệ này tại website: trimundauden.vn
Ngoài ra, để loại bỏ tàn nhang. Các bác sĩ Kangnam khuyên bạn nên lựa chọn công nghệ Laser Toning. Đây là công nghệ mới, tiên tiến, đặc trị tàn nhang hiệu quả, có thểloại bỏ tới 95% lượng tàn nhang chỉ với một lần điều trị duy nhất, không bị đau hay khó chịu khi điều trị, không để lại sẹo, không ảnh hưởng tới da vùng xung quanh, bạn có thể trở lại với mọi hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Để được tư vấn mọi thông tin về 2 công nghệ này bạn có thể gọi tới tổng đài tư vấn 1900 6450.
Nguồn: http://dichvuthammy.org/

1 nhận xét:

  1. chính bản thân tui cũng cảm thấy Treo chân mày skydiamondvn

    Trả lờiXóa