Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Các thế hệ laser thông thường có nhược điểm là gây đau đớn và một số tác dụng phụ có thể để lại như: kích ứng da, mẩn đỏ, sạm màu, viêm nang lông. Chính vì thế, khi nhắc đến các công nghệ triệt lông vĩnh viễn, khá nhiều người còn e ngại mà không dám nghĩ tới việc triệt lông vĩnh viễn. Tuy nhiên, đây có thể sẽ là một sai lầm của bạn đấy nhé.

Những nhược điểm của các công nghệ cũ đã được các bác sĩ khám phá. Nhằm khắc phục những nhược điểm của công nghệ cũ, New E-light có khả năng triệt lông nhẹ nhàng, hoàn toàn không đau rát cho làn da và sức khỏe, không ảnh hưởng hay tác động đến nội tiết trong cơ thể. Da không bị khô, không trở nên nhạy cảm như khi sử dụng các công nghệ thông thường.  Tại Kangnam, công nghệ này được thực hiện theo quy trình đã được kiểm duyệt về độ an toàn.
New Elight - công nghệ triệt lông không gây đau rát
New Elight - công nghệ triệt lông không gây đau rát
+ Bề mặt da được làm dịu mát tối đa nhờ hoạt động của hệ thống đầu làm lạnh -10 độ C của máy triệt lông New E-light thế hệ cải tiến nhờ vậy, bạn không hề cảm thấy đau rát, khó chịu.
+ Tia laser có khả năng xuyên sâu tối ưu đồng thời chỉ tác động vào từng sợi lông mà không ảnh hưởng đến các mô, vùng da lân cận do đó không gây đau rát hay bất kì tác dụng phụ nào.
+ Hơn nữa trong quá trình điều trị bạn được thoa một lớp gel lạnh có chức năng làm mát vùng da, giúp quá trình triệt lông diễn ra thuận lợi, nhẹ nhàng và không gây đau rát.
New E-light được đánh giá là triệt tiêu lông nhanh và hiệu quả gấp 3 lần các công nghệ triệt lông thông thường. Sau khi triệt lông, ánh sáng IPL kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm mịn và sáng dần vùng da điều trị. Ngoài ra, sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị đau rát, tạo độ an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Sau một liệu trình từ 4-6 lần là bạn đã có thể điều trị triệt lông vĩnh viễn hoàn toàn trên vùng da điều trị. Để được tư vấn thêm về công nghệ này bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6450 để được tư vấn. Các chuyên viên tư vấn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Nguồn: http://nang-mui.com/new-elight-cong-nghe-triet-long-khong-gay-dau-rat/

1 nhận xét: