Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Với những bạn sở hữu đôi mắt nhỏ, mắt 1 mí khi chuẩn bị để tham gia một buổi tiêc hay chuyến dã ngoại nơi chốn đông người thường nghĩ ngay tới giải pháp trang điểm giúp đôi mắt to hơn hay để che lấp đi khuyết điểm mắt 1 mí của mình. Tuy vậy ngoài phương pháp trang điểm cho mắt to bạn có thể tham khảo cách làm mắt to hơn tự nhiên với những dụng cụ phụ trợ. Bạn có thể tham khảo các dụng dưới đây.

Cách làm mắt to hơn bằng gel kích mí: Bạn chỉ cần bôi keo lên vùng mí mắt muốn tạo nếp mí, sử dụng cây kích mí đi kèm tạo nếp mí và đợi cho gel khô lại. Bạn đã có được đôi mắt 2 mí chỉ sau 5 phút thực hiện. Tuy nhiên, gel này thường khô đi trong 1 – 2 giờ, do đó bạn phải thường xuyên bôi lại gel nếu sử dụng loại gel này.

Gel kích mí, mí giả được sử dụng để mắt tròn to

Cách làm cho mắt to bằng mí giả (miếng dán mí): Bạn chỉ cần bóc miếng dán cẩn thận bằng nhíp sau đó xác định chính xác vị trí tạo mí mắt mới, dán đè mí giả lên mí mắt và khi mở mắt bạn đã có ngay đôi mắt hai mí to tròn hơn. Tuy nhiên phương pháp này có thể khiến bạn khó chịu khi sử dụng và có thể ảnh hưởng tới giác mạc. ( Xem chi tiết cho đôi mắt to tròn bằng miếng dán mí mắt)

Cách làm mắt to tròn bằng kính giãn tròng: Kính giãn tròng là một loại kính áp tròng, đặt trực tiếp lên lòng đen (giác mạc mắt), có thể làm tròng mắt giãn to ra. Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa, đeo kính áp tròng nói chung và kính giãn tròng nói riêng không đúng chỉ định, lạm dụng hay vệ sinh kém, sai sót về kỹ thuật tháo lắp có thể gây ra nhiều tác hại cho mắt.

Kính giãn tròng làm tròng mắt giãn to ra

Cả hai cách làm mắt to trên đều được nhiều chị em, đặc biệt là các bạn trẻ sử dụng để có được đôi mắt to tròn, đáng yêu. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ cho kết quả mắt to tạm thời, cũng như đòi hỏi bạn phải có sự khéo léo, kinh nghiệm, kiên nhẫn…. Bên cạnh đó, cách làm mắt to hơn như trên còn tiềm ẩn không ít nguy cơ gây hại cho mắt, ảnh hưởng đến thị giác, không đảm bảo an toàn…

Cách làm mắt to hơn tự nhiên bằng hồ dán : Tuy cách này ít hiệu quả hơn so với dùng miếng dính nhưng chúng sẽ giúp mí mắt của bạn trông tự nhiên hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải thường xuyên quết lại lớp hồ sau vài giờ để giữ cho chúng bền hơn và tránh cho mí mắt không sụp lại như cũ.

Gợi ý tìm hiểu: bấm mí hàn quốc ở hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét