Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Khi nhắc tới các giải pháp giúp cho đôi mắt to tròn hơn người ta chỉ nghĩ tới các bấm mí (nhấn mí) hoặc cắt mí mắt. Tuy nhiên, không phải tất cả các trường hợp mắt đều có thể làm mắt to hơn nhờ vào 2 công nghệ này. Với những đôi mắt nhỏ do khóe mắt nhỏ (hốc mắt nhỏ), khóe mắt trong (ngoài) có nếp rẻ quạt che chắn khiến mắt nhỏ hơn. Trong những trường hợp như vậy, bấm mí và cắt mí không phải là giải pháp hoàn hảo nhất. Thẩm mỹ mắt to chính là giải pháp phù hợp nhất cho những trường hợp như vậy.

Thẩm mỹ mắt to là phương pháp giúp tạo nếp mí kết hợp giải phóng toàn bộ diện tích bị che phủ bởi phần rẽ quạt ở khóe mắt, đồng thời mở rộng khóe mắt trong và khóe mắt ngoài có thể tạo đôi mắt to tròn, đẹp hoàn hảo. Chính sự khác biệt quan trọng này mà rất ít bác sĩ tại Việt Nam thực hiện được dù phương pháp này đã ra đời rất lâu.

Phương pháp này giúp khách hàng nhanh chóng có được đôi mắt to tròn, cân đối, đẹp tự nhiên, hoàn hảo trên từng milimet với chiều rộng mí mắt trung bình là 6 – 8mm, khoảng cách giữa hai góc mắt từ 3 – 3.6cm, bờ mi trên tiếp xúc con ngươi trên 2mm. Đuôi mắt không cụp góc hay bị xếch lên trên, góc mắt trong không còn nếp rẻ quạt.

Thẩm mỹ mắt to là phương pháp được các chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ đánh giá cao bởi độ an toàn và hiệu quả vượt trội do kỹ thuật này mang lại. Đây là sự tổng hợp bao gồm các kỹ thuật thẩm mỹ đỉnh cao giúp cho đôi mắt to tròn, đẹp rạng ngời, cân xứng, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những cơ sở thẩm mỹ đi đầu tiên phong ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ làm đẹp của Hàn Quốc vào làm đẹp cho các khách hàng tại Việt Nam trong đó có các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mắt, đặc biệt là công nghệ thẩm mỹ mắt to. Công nghệ này đã được các bác sĩ tại Kangnam thực hiện rất thành công cho nhiều khách hàng.

Với kinh nghiệm chuyên môn cao có thể thao tác khéo léo quá trình phẫu thuật một cách nhẹ nhàng, tinh tế. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tại Kangnam là sự kết hợp hoàn hảo các kỹ thuật mở rộng cung mắt (nâng cơ nâng mi, cắt mí, mở rộng hốc mắt trong và ngoài) mà ít có bác sĩ nào tại Việt  Nam thực hiện được. Khi lựa chọn thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ làm đẹp cho mình bạn sẽ được trải nghiệm những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất và có được kết quả thẩm mỹ như mong ước.

Tìm hiểu thêm về công nghệ thẩm mỹ mắt to hay các công nghệ thẩm mỹ mắt khác tại website: bammihanquoc.com

Tham khảo thêm: cách khắc phục mắt to mắt nhỏ

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét