Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Câu hỏi tư vấn

Xin chào chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi năm nay 35 tuổi, hiện tại mắt xuất hiện rất nhiều da chùng, mỡ thừa khiến khuôn mặt của tôi lúc nào cũng có cảm giác mệt mỏi. Bạn bè khuyên tôi nên đi thực hiện cắt mí mắt Kangnam’s EyesLid, nghe nói nhiều người đã thực hiện và kết quả khá tốt. Vậy chuyên mục có thể cho tôi biết cắt mí mắt Kangnam’s EyesLid giá bao nhiêu tiền không ạ? (Thảo Mai – Hà Nội)

Trả lời
Chào chị!
Câu hỏi: “Cắt mí mắt Kangnam’s EyesLid giá bao nhiêu tiền?” của chị cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người khi gửi thư về cho chuyên mục. Về vấn đề này chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Cắt mí mắt Kangnam’s EyesLid giá bao nhiêu tiền?1
Cắt mí mắt Kangnam’s EyesLid giá bao nhiêu tiền là câu hỏi của nhiều người
Đúng như chị Thảo Mai đã nói, hiện nay cắt mí mắt Kangnam’s EyesLid được xem là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện với nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp cắt mí thông thường được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao và đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
icon-02-list Sử dụng công nghệ Plasma hiện đại
Cắt mí mắt Kangnam’s EyesLid giá bao nhiêu tiền?2
Công nghệ Plasma giúp quá trình cắt mí không bị chảy máu
Việc sử dụng công nghệ Plasma thế hệ mới nhất từ Mỹ giúp mạch máu được khóa lại ngay sau khi tiếp xúc nên không gây chảy máu trong suốt quá trình điều trị, nhờ đó hạn chế xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực, không sưng, tuyệt đối an toàn.
icon-02-list Loại bỏ hoàn toàn da chùng, mỡ thừa, tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên
Cắt mí mắt Kangnam’s EyesLid giá bao nhiêu tiền?3
Với  cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid, bạn sẽ có 1 đôi mắt đẹp tự nhiên như ý
Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo 1 vết rạch nhỏ làm lộ túi mỡ nhanh chóng loại bỏ chúng kết hợp tạo mắt 2 mí cân đối, đẹp tự nhiên cho khách hàng. Đồng thời điều chỉnh tầm nhìn nếu da mí mắt bị thừa gây hạn chế cho thị lực của mắt.
icon-02-list Bảo hành vĩnh viễn: Để đảm bảo chất lượng dịch vụ này, khi đến với thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được nhận 1 phiếu bảo hành vĩnh viễn cho dịch vụ cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid.
Cắt mí mắt Kangnam’s EyesLid giá bao nhiêu tiền? Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, áp dụng giá cắt mí mắt Kangnam’s EyesLid là 9 triệu đồng chị nhé!
Trên đây là giải đáp của chúng tôi về: “Cắt mí mắt Kangnam’s EyesLid giá bao nhiêu tiền?” Để được tư vấn trực tiếp và cụ thể hơn, chị có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam chúng tôi sẵn sằng phục vụ chị 24/7 hoặc mời chị qua 38 - Nguyễn Du - Q. Hai Bà Trưng – HN hoặc 179C - Đường 3/2 - Q.10 - TP. HCM để được trực tiếp các bác sĩ thăm khám và tư vấn.
Chúc chị sớm lấy lại đôi mắt đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét