Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Cắt khóe mắt là một trong những tiểu thủ thuật giúp mắt to tròn dễ thương. Giải pháp tuy không được nhiều người nhắc đến như bấm mí mắt Hàn Quốc hay bấm mí mắt Dove Eyes nhưng đây là thủ thuật khá hiệu quả dành cho những đôi mắt nhỏ, hẹp. Đối với những đôi mắt có nếp rẻ quạt ở góc mắt thì bấm mí mắt - tạo hình mắt 2 mí thôi là không đủ để có thể làm cho đôi mắt được tròn to hơn. Vậy cùng tìm hiểu qua về phương pháp cắt khóe mắt.

Phương pháp này có tác dụng tạo chiều sâu cho đôi mắt, làm cho đôi mắt không những rõ mí mà trông còn tự nhiên, cân đối. Và nếu bạn muốn lựa chọn phương pháp thẩm mỹ giúp làm mắt to hơn thật phù hợp với khuôn mặt của mình thì đây là 1 trong những giải pháp hữu hiệu nhất.

Vậy những đối tượng nào nên lựa chọn cắt khóe mắt?

Ở góc mắt của mỗi người đều có 1 phần da căng ngang khóe mắt gọi là nếp rẻ quạt. Dưới con mắt của chuyên gia chỉnh hình, nếp rẻ quạt có 4 phân độ khác nhau theo mức độ tăng dần. Theo đó, nếu phân độ càng lớn, nghĩa là nếp rẻ quạt càng che nhiều lên mắt khiến mắt bị thu hẹp và khoảng cách mắt xa nhau hơn. Điều này không những khiến đôi mắt có vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống mà còn ảnh hưởng đến mũi, làm mất cân xứng về chiều rộng, thấp và bè hơn ở góc mũi. Và phẫu thuật chỉnh hình góc mắt được coi là 1 trong những phương pháp tân tiến nhất hiện nay giúp giải quyết triệt để vấn đề này. Cách này sẽ giúp bạn mở rộng đôi mắt bằng cách cắt da thừa mí mắt ở 2 bên khóe mắt và thay đổi chiều dài mí mắt.

Với phương pháp cắt khóe mắt, các bác sĩ chỉ tác động vào vùng cơ và mí mắt bên ngoài để loại bỏ phần da thừa, điều chỉnh lại mức độ che phủ của nếp rẻ quạt, đồng thời tiến hành mở rộng góc mắt nên hoàn toàn không ảnh hưởng tới thị lực cũng như các tổ chức xung quanh mắt. Chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang, đẹp hoàn hảo trên từng đường nét. Sau khi tiến hành thẩm mỹ bạn không cần phải nghỉ dưỡng, nhanh chóng phục hồi mà không để lại sẹo hay bất cứ phản ứng phụ nào xảy ra.

Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam -Hàn Quốc với con mắt tinh tường và bàn tay khéo léo, kỹ thuật cắt khóe mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành một cách nhẹ nhàng, tỉ mỉ, chính xác đảm bảo tuyệt đối an toàn và tính thẩm mỹ cao cho mọi khách hàng, không gây xâm lấn, không để lại sẹo.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét