Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Mong được bác sĩ tư vấn lắm ạ. Em sở hữu đôi mắt một mí, mí mắt khá to nhưng mà hình mắt thì lại kiểu ti hí mắt lươn. Giờ em muốn làm mắt một mí thành hai mí, có cách nào biến mắt một mí thành hai mí mà không đau không bác sỹ? Trước em toàn phải trang điểm để có mắt trông như 2 mí nhưng thời gian này em rất bận rộn với công việc và học hành nên ko thể, em muốn có cách nào mà thành mắt hai mí vĩnh viễn ah. (Tuyết Anh - Nam Định)

Bác sĩ tư vấn
Chào bạn Tuyết Anh. Các bác sĩ hiểu được mong muốn của bạn hiện nay nên các bác sĩ phải trả lời ngay câu hỏi này của bạn để giúp bạn có được giải pháp hiệu quả cho mình nhé. Cách nào biến mắt một mí thành hai mí mà không đau không?
Để biến đôi mắt một mí thành mắt hai mí hiện nay có một số phương pháp như: Trang điểm, sử dụng miếng dán, chỉ kích mí... Tuy nhiên, như bạn Tuyết Anh thấy đấy, các phương án này là tạm thời, làm bạn mất thời gian hơn. Với những người bận rộn như bạn Tuyết Anh thì đây là giải pháp không hề phù hợp tẹo nào cả. Để sở hữu đôi mắt hai mí lâu dài bạn có thể sử dụng phương pháp bấm mí - đây là công nghệ bấm mí tiên tiến của Hàn Quốc, phương pháp này không cần phẫu thuật, không cắt rạch chỉ là một thủ thuật nhỏ tạo mắt hai mí an toàn, hiệu quả.
Dán mí, trang điểm hay dùng chỉ kích mí chỉ là giải pháp tạm thời
Một số nơi gọi phương pháp này là nhấn mí, hay khu vực miền nam gọi nhiều hơn với cái tên cắt mắt 2 mí. Đối với phương pháp này: bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp mí mới. Kỹ thuật này chỉ can thiệp vào lớp mí bên ngoài hoàn toàn không xâm lấn, không gây tổn thương cho mắt. Đặc biệt là thị lực của mắt sẽ chẳng hề ảnh hưởng gì sau thực hiện bấm mí cả.
Sau khi bấm mí xong thì bạn sẽ có cảm giác sưng ở mí mắt, cảm thấy mắt nặng trĩu nhưng thời gian sưng chỉ kéo dài trong 3 đến 5 ngày, còn tùy thuộc vào cơ địa của ban. Bạn có thể áp dụng chườm đá sẽ nhanh chóng giảm sưng trên mí mắt. chỉ sau khoảng 1-2 tháng chịu mí mắt chưa tự nhiên hoàn toàn sau đó là bạn hoàn toàn có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhé.
Chị ấy có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên sau khi thực hiện bấm mí tại TMV Kangnam đấy
Tìm hiểu nhiều hơn về công nghệ này tại website: catmimat.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét