Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Cùng với sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ, các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời hàng loạt công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo như các ngôi sao màn bạc xứ Kim Chi. Trong đó, 3 công nghệ thẩm mỹ mắt như bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes,  tạo khóe mắt, cắt mí mắt Hàn Quốc đang là những dịch vụ rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia Châu Á hiện nay.

Tham-my-mat111

Thẩm mỹ mắt theo 3 công nghệ Hàn Quốc Hot 2015

Ngày nay, xu hướng làm đẹp đang thiên về phong cách Hàn Quốc, đó là thẩm mỹ đẹp tự nhiên, cái đẹp không quá thô, đẹp nhẹ nhàng và kín đáo vẫn giữ nét duyên dáng của người Việt. Và các công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc ngày càng phát triển mang lại kết quả hoàn hảo nhất, tự nhiên nhất cho khách hàng như không hề có sự can thiệp của dao kéo, trong đó phải kể đến dịch vụ thẩm mỹ mắt. Một loạt các công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến ra đời đang ngày càng thu hút sự quan tâm và trở thành lựa chọn của đông đảo khách hàng. 

1. Công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong ngành thẩm mỹ trong suốt thời gian qua, với những hiệu quả làm đẹp vượt trội chưa từng có. 

Bam-mi-Han-Quoc666

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes - Giải pháp tạo mắt 2 mí bồ câu to tròn vĩnh viễn

Kỹ thuật bấm mí Dove Eyes khắc phục được mọi tình trang mắt một mí, không rõ mí, mí mắt không đều bằng cách tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mi mắt bằng cách luồn chỉ thông qua các điểm nhấn đã được định sẵn trên mí mắt. Khi mở mắt ra sẽ tạo thành đường mí mới rõ nét, đẹp tự nhiên. Phần sụn mi là phần sụn vững chắc nên giúp nếp mí duy trì hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn. Đây chính là điểm khác biệt lớn so với công nghệ bấm mí truyền thống trước đây.

2. Công nghệ tạo khóe mắt Hàn Quốc

Bam-mi-Han-Quoc555

Tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc ra đời được xem là bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt. Đây là kỹ thuật thực hiện tạo khóe mắt trong hoặc ngoài, loại bỏ phần da thừa đồng thời chỉnh hình khóe mắt bằng các thao tác chuẩn xác tới từng milimet. Nhờ đó, sau khi thực hiện, đôi mắt nhanh chóng trở nên to tròn, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt và cải thiện tầm nhìn đáng kể mà không gây xâm lấn, không để lại sẹo, kết quả đôi mắt đẹp được duy trì lâu dài. 

3. Cắt mí mắt Hàn Quốc

Cat-mi-mat3332

Cắt mí mắt Hàn Quốc mang lại đôi mắt tươi trẻ ngoài mong đợi

Tiếp theo phải kể đến công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc. Đây là tiểu phẫu nhẹ nhàng vừa tạo nếp gấp mí đồng thời loại bỏ da chùng, da thừa ở vùng mí mắt. Phương pháp này áp dụng cho những trường hợp mắt một mí, không rõ mí kèm theo da chùng, da thừa ở vùng mí mắt. Sau khi thực hiện, nếp gấp mí mắt được khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường viền mí mắt, đảm bảo không để lại sẹo. Chỉ sau 45 phút, bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt hai mí tươi trẻ, long lanh, to tròn như các ngôi sao Hàn Quốc. 

Hiện nay, tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là cơ sở thẩm mỹ đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng. Với mong ước đem đến một vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên nhất cho mọi khách hàng, dịch vụ thẩm mỹ mắt theo công nghệ Hàn Quốc tại Kangnam luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao và lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Chua-sup-mi-bam-sinh9

TMV Kangnam là đơn vị đi đầu trong việc hợp tác với các chuyên gia Hàn Quốc

Mọi băn khoăn hay thắc mắc về các công nghệ thẩm mỹ mắt, bạn có thể gọi đến Tổng đài TMV Kangnam: 1900 6466 để được giải đáp.

Nguồn bài viết: http://bammihanquoc.com/tham-my-mat-theo-3-cong-nghe-han-quoc-hot-2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét