Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Một thời gian trc, rộ lên trào lưu dùng cafe giảm béo. Nhưng đúng là dùng rồi mới biết, loại cà phê giảm béo này ko hiệu quả đâu. Trc mình có dùng nhưng sau 2 tháng, mình đã dừng hẳn rồi.

>>cách giảm mỡ bụng hiệu quả
Ban đầu, mình cũng hào hứng dùng vì sau 1 tuần dùng, thấy công nhận hiệu quả. Nhưng sau 2 tháng, mình thấy bắt đầu có vấn đề. Trc mình dùng loại cafe giảm béo green coffee ý.
Sau 2 tháng dùng, mình cảm thấy bất an nên quyết định dừng ko uống nữa. dừng dược 1 tháng, mình lại quay về mức ăn như cũ, cảm giác chán ăn đã mất. Cân nặng vì thế cũng bị tăng theo như thời điểm chưa uống cafe giảm béo ấy.
Mà vấn đề mình cảm thấy bất an nhất đó là cafe này tác động lên tim mạch, mỗi lần mình uống là tim lại đập thình thịch, cảm giác hồi hộp, lo lắng kinh khủng. Nên loại này tuyệt đối ko dùng cho ng mắc bệnh về tim đâu.
Rồi khi uống vào, suốt ngày mình có cảm giác mỏi mỏi, oải oải trong người, chỉ muốn nằm lăn ra ngủ nghỉ, chả hứng thú làm gì.
Đấy là còn chưa hết, mặt mình tự nhiên đợt này bị nhiều mụn và ngứa. mà trước đây ko bị. khớp gối cứ bị đau mỗi khi thời tiết thay đổi. Rồi kinh nguyệt ko đều, chu kỳ bị kéo dài hơn trong khi trước đó mình cứ 27-28 ngày là có.
Thực sự thì nếu chị em nào có ý định dùng cafe giảm béo này thì nên cân nhắc nhé. Ko hiệu quả như những lời quảng cáo có cánh kia đâu. Rút kinh nghiệm từ bản thân mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét