Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Xin chào các bác sĩ. Cháu có đôi mắt nhiều mí. Khi mở mắt nhìn trông rất buồn cười. Nghe nói có phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc có thể tạo mắt 2 mí nhưng không biết mắt nhiều mí có thực hiện theo phương pháp này không? Cháu có nên bấm mí mắt Hàn Quốc không, da cháu khá dữ, thường dễ để lại sẹo cháu chỉ sợ sau khi thực hiện thì mí mắt để lại sẹo thì xấu lắm. Mong bác sĩ tư vấn.

Phương pháp bấm mí mắt thành hai mí được áp dụng cho tất cả những người có mắt một mí hay mắt mí lót nhưng không rõ nếp, mắt có nhiều mí nhưng không xuất hiện da chùng, mỡ thừa và có nhu cầu tạo mắt hai mí. Bấm mí còn được chỉ định khi phẫu thuật để lấy đi da thừa ở mi trên hoặc tình trạng tụ mỡ nhiều trên hốc mắt. Nhờ đó, mắt to và sinh động hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 2 mí này không quá phức tạp sẽ làm cho da mi dính vào cơ năng mi. Tay nghề bác sĩ giỏi sẽ khiến 2 mí mắt đều nhau, trông thật tự nhiên, không bị trợn mí, mí không quá to và quá sâu.

20-dai-my-nhan-khong-dao-keo-cua-xu-han (1)
Phương pháp bấm mí sẽ giúp tạo liên kết giữa da và sụn, tạo xong, mí sẽ bền, sẹo sẽ được dấu dưới nếp mí. Bấm mí cũng chỉ mất 30 phút thôi. Với ưu điểm này, bạn có nên bấm mí mắt không thì còn chờ ở quyết định của bạn thôi nhé.

Còn theo các bác sĩ thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc để được sở hữu đôi mắt 2 mí rõ ràng và to tròn long lanh như những ngôi sao Hàn Quốc.

Không không ngừng nỗ lực, phấn đấu bằng việc ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ với các bệnh viện hàng đầu Hàn Quốc. Tiêu biểu là sự hợp tác hữu nghị giữa thẩm mỹ viện Kangnam và 2 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc là YonSei và Lead Surgery, với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm từng học tập và làm việc tại nước ngoài chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ mắt 2 mí như ý muốn.

Bạn có thể tìm hiểu kỹ thuật này tại website: catmimat.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét