Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Aspirin thuộc nhóm thuốc chống viêm non-steroid có tác dụng chống đau, chống viêm, hạ sốt, có tác dụng chống tiểu cầu kết tập với nhau và có khả năng ngừa đau tim và chống việc hình thành cục nghẽn trong mạch máu. Chính khả năng chống viêm, làm sạch lỗ chân lông. Chính vì thế, khá nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao việc sử dụng aspirin trong điều trị mụn.

Để dùng aspirin trị mụn bạn có thể tham khảo 2 cách sử dụng cực đơn giản sau đây. Bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà:
Trị mụn bọc bằng aspirin và mật ong
Chuẩn bị: 3 viên thuốc aspirin, 1 thìa mật ong, nước.
Cách làm: Nghiền nạt thuốc aspirin trong một chiếc bát nhỏ. Sau đó, nhỏ thêm vài giọt nước. Thêm thìa mật ong vào trộn đều, ta được một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn bọc, để trong vòng 10 – 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.
Trị mụn bọc bằng aspirin và nước cất
Chuẩn bị: Aspirin, nước cất.
2 cách đơn giản nhất để trị mụn bọc với thuốc aspirin
Cách tri mun bang aspirin như sau: Nghiền nát vài viên aspirin. Nhỏ thêm vài giọt nước cất để tạo độ sệt. Bôi hỗn hợp aspirin lên nốt mụn và để yên trong vòng 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước. Bạn sẽ thấy những nốt mụn bọc giảm sưng tấy hơn hẳn.
Trên đây là phần hướng dẫn phương pháp trị mụn bọc bằng aspirin hiệu quả dành cho bạn gái. Bạn cần lưu ý, chỉ nên thực hiện 1 lần/ 1 tuần để da không bị khô. Cách này không thể trị mụn bọc hoàn toàn cho bạn gái. Nếu như bạn muốn trị mụn bọc nhanh chóng, an toàn, hãy thử trải nghiệm công nghệ trị mụn bọc bằng công nghệ kỹ thuật tiên tiến.
Hiện nay, công nghệ tiên tiến trong điều trị mụn được đánh giá cao nhất là công nghệ Oxy Led. Công nghệ Oxy-led có xuất xứ từ Đức, kết hợp 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hiện đại nhất hiện nay: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Len, cho hiệu quả trị mụn lên tới 90 – 95%, an toàn cho da. Kết thúc liệu trình điều trị mụn với Oxy-led, bạn sẽ có được làn da trắng sáng, hồng hào rạng ngời, sạch mụn, không còn sẹo, vết thâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét