Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Có khá nhiều người thường ngày bận rộn với công việc, không thể chăm sóc cho làn da vào buổi ban ngày được hay những người có công việc phải trang điểm cho cả ngày. Vì thế, các phương pháp trị mụn cho làn da vào ban đêm chính là một lựa chọn sáng suốt. Bật mí cho bạn một vài biện pháp trị mụn khi nghỉ ngơi vào ban đêm nhé.

Dùng nước cốt chanh
Nhiều bạn tỏ ra e ngại thành phần axit cao có trong chanh, tuy nhiên, đây lại là liều thuốc tuyệt vời cho làn da mụn. Hãy nhỏ vài giọt chanh lên bông và thấm lên vết mụn vài lần trong suốt buổi tối, nước chanh sẽ giúp bạn giảm đi những những vết sưng đỏ của mụn vào sáng hôm sau.
Các cách chữa trị mụn cho da vào ban đêm
Sử dụng hỗn hợp thuốc aspirin với nước để trị mụn nhé
Chất kháng viêm của aspirin sẽ giúp bạn giảm sưng tấy sau một đêm. Vì thế hãy nghiền nhỏ aspirin và trộn với vài giọt nước cho tới khi bạn có một hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn hãy trộn hỗn hợp vào vết mụn và đợi trong vòng 15 phút cho tới khi rửa lại bằng nước ấm.
Nước mơ
Không chỉ giúp giảm sưng tấy, nước mơ còn giúp bạn ngăn chặn việc hình thành sẹo sau mụn. Vì thế hãy ép lấy chút nước mơ và chấm lên phần mụn sau khi rửa mặt sạch sẽ. Bạn sẽ thấy mình thức dậy với gương mặt hoàn toàn khác.
Quế và mật ong
Hỗn hợp 1 thìa mật ong và nửa thìa bột quế sẽ là một loại mặt nạ hoàn hảo. Để mặt nạ trong vòng 8h, tương đương với một giấc ngủ ban đêm. Sau khi ngủ dậy và rửa mặt bằng nước ấm, bạn sẽ thấy một gương mặt thật mịn màng như mong ước.
Như vậy là bạn đã có trong tay những cách trị mụn hiệu quả cho mình mà chỉ cần thực hiện vào ban đêm thôi nhé. Thực hiện liên tục để thấy được hiệu quả của các biện pháp này nhé. Và yêu cầu lớn nhất đó là bạn đừng có nản lòng đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét