Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Có nên sử dụng kem tẩy lông trong điều trị triệt lông không ạ? Em có thấy rất nhiều các loại kem triệt lông được bày bán trên thị trường mà không biết có nên sử dụng không. Mà lại cũng không biết nên lựa chọn loại kem nào là phù hợp. Mong được các bác sĩ tư vấn. (Kiều Oanh - Thanh Xuân - Hà Nội)

Hiện nay đúng như bạn đã biết có rất nhiều loại kem tẩy lông bày bán trên thị trường, có những loại kem tẩy lông có thể mang lại hiệu quả cho bạn, có những loại  không mang lại hiệu quả. Vì có thể trong những loại kem tẩy lông hàm chứa nhiều chất tẩy, đối với những làn da nhạy cảm rất dễ bị ảnh hưởng.
Có rất nhiều loại kem tẩy lông được bày bán tràn lan
Có rất nhiều loại kem tẩy lông được bày bán tràn lan
Các loại kem tẩy lông này thường là các chất tẩy và nó là hình thức lột tẩy, nên sẽ gây đau rát hay khó chịu cho khách hàng, hay sau khi tẩy lông bằng kem tẩy lông sẽ mọc lại rất nhanh.
Bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp tẩy lông khác như sử dụng ánh sáng chuyên dụng Elight để tẩy lông. Với bước sóng 590nm -1200nm, New E-light được điều chỉnh năng lượng cho phù hợp với màu lông và tình trạng lông cần điều trị. Nhờ tính chất tác động có chọn lọc nên năng lượng chỉ tác động đến sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây tổn thương đến các tế bào xung quanh, giúp triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần các công nghệ triệt lông trước đó. Sau đó kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm mịn và sáng vùng da điều trị. Ngoài ra, sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị rau, rát và tạo ra độ an toàn tuyệt đối cho vùng điều trị. Ngoài ra hệ thống làm lạnh tự động được thiết kế thông minh trong máy còn giúp làm dịu nhẹ da, cho kết quả tẩy lông cao và hạn chế tác động phụ không mong muốn.
Để được tư vấn nhiều hơn về công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn này trực tiếp bạn hoàn toàn có thể tới trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để có thể được các bác sĩ tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét