Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Có rất nhiều phương pháp tự nhiên được chia sẻ tràn lan và nhanh chóng bởi các phương tiện truyền thông Và vì có quá nhiều thông tin về các phương pháp này nên nhiều chị em còn băn khoăn không biết có nên thực hiện triệt lông bằng các phương pháp tự nhiên này tại nhà không, liệu có an toàn không?

Các phương pháp tự nhiên luôn được nhiều người áp dụng để loại bỏ những sợi vi ô lông đáng ghét trên đôi chân của mình. Tuy nhiên, với các phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả nhất thời, yêu cầu bạn phải cẩn thận, tỉ mỉ và kiên trì khi thực hiện. Ngoài ra, hiệu quả tẩy lông tại nhà chỉ mang tính tức thời, chỉ sau khoảng 1 tuần bạn lại phải tẩy lông lại. Chưa hết, sợi lông sau khi được cạo thì ngày càng cứng hơn, đen hơn, khó tẩy hơn. Nếu da bạn là da nhạy cảm, không nên tùy tiện sử dụng các phương pháp này vì nguy cơ mắc bệnh viêm nang lông rất cao.
Có nên triệt lông bằng các phương pháp tự nhiên tại nhà không?
Mất nhiều thời gian, đôi khi hiệu quả không được như mong muốn. Thay vì áp dụng cách tẩy lông chân tại nhà, vậy tại sao bạn không tìm đến công nghệ cao triệt lông hiệu quả như New Elight. Công nghệ New Elight giúp bạn loại bỏ hoàn toàn lớp lông chân đáng ghét này. Sau liệu trình điều trị, lông chân của bạn sẽ được triệt tiêu từ 95 – 99%, không có cơ hội mọc lại, tuyệt đối an toàn cho mọi làn da, khắc phục tình trạng viêm nang lông hiệu quả, mang đến cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên.
New Elight là công nghệ được FDA chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao. E light sẽ tự động điều chỉnh năng lượng sao cho phù hợp với tình trạng lông cần điều trị. Tác động chọn lọc này chỉ tác động đến sợi lông có mầm nhú nang lông mà không ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, các sợi lông này không có cơ hội mọc trở lại. Sau khi triệt lông, ánh sáng IPL kết hợp với RE giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm mịn và sáng vùng da điều trị một cách tự nhiên. Sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị đau rát, an toàn tuyệt đối cho mọi loại da.
Do vậy, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên sử dụng New Elight để triệt lông chân vĩnh viễn, an toàn cho da và hiệu quả lâu dài, mang đến cho bạn đôi chân mịn màng như mơ ước. Công nghệ này đang được sử dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và được khách hàng đánh giá rất cao.
Như vậy thì bạn đã có đáp án cho câu hỏi "Có nên triệt lông bằng các phương pháp tự nhiên tại nhà không?" cho mình rồi nhé. Mọi thắc mắc về các giải pháp triệt lông bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6450 để được tư vấn.

Nguồn: http://xn--nngngc-wta8762d.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét