Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Hầu hết chị em đều muốn dọn sạch vùng lông dưới cánh tay nhưng lại rất lo lắng vì các phương pháp như cạo, nhổ lông gây đau rát và khiến lông mọc dày, cứng, đen hơn. Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, chị em hoàn toàn không phải lo ngại về vấn đề này nữa. Công nghệ New Elight - triệt lông vĩnh viễn, triệt để không lo hại cho da.
Lỗi lo vùng lông dưới cánh tay đã có thể được giải quyết nhờ thế hệ ánh sáng mới New E-light, giúp triệt lông nách vĩnh viễn, an toàn, không hề gây đau rát. Công nghệ triệt lông nách này đã được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và khiến rất nhiều khách hàng hài lòng về kết quả sau trị liệu.
New E-light triệt lông nách vĩnh viễn, an toàn cho da
Công nghệ ánh sáng New E-light giúp triệt lông nách vĩnh viễn lại an toàn cho da là nhờ kết hợp của thế hệ ánh áng New E-light hoàn toàn mới kết hợp với năng lượng IPL và sóng RF. Các dạng năng lượng này có đặc điểm là không gây hại cho da, khi được chiếu vào da sẽ len lỏi vào sâu các chân lông, triệt tiêu toàn bộ nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi lớn và giúp các sợi lông mọc lại. Nhờ đó, các sợi lông khô héo và rụng dần 1 cách tự nhiên, không hề đau rát như cạo hay nhổ lông.
Ngoài ra, triệt lông bằng ánh sáng  New E-light còn có ưu điểm là giúp da mềm mại và se khít lỗ chân lông. Đồng thời, nguồn nuôi dưỡng nang lông bị triệt tiêu nên triệt lông nách vĩnh viễn không lo mọc lại.
Công nghệ ánh sáng New Elight là công nghệ triệt lông hoàn hảo nhất hiện nay. Chính vì thế, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay đã và đang ứng dụng công nghệ này vào triệt lông cho nhiều khách hàng. Giúp nhiều khách hàng có được làn da sáng mịn, hồng hào, đặc biệt là sạch lông như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét